Những hoạt động ở Midori Coffee Shop & Farmstay

Thứ ba - 28/06/2022 05:01
Mục lục
Ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các sự kiện và những điều bạn có thể trải nghiệm tại trang trại. Chúng tôi hiện đang ở trên 2 nền tảng đăng phòng Farmstay là Airbnb và Booking.com; Bạn có thể tham khảo nội dung ở đó và thông tin của chúng tôi được cập nhật liên tục để chọn thời điểm tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Cảm ơn bạn :)
Airbnb: https://www.airbnb.com/rooms/25094150?s=51
Booking: http://www.booking.com/Share-UgolhPO

Hướng dẫn du lịch quanh trang trại cà phê Midori

Đà Lạt với địa hình vùng cao, nổi tiếng với khí hậu mát mẻ với thác nước và vùng quê xinh đẹp. Đà Lạt có nhiều thác nước tự nhiên hùng vĩ và cũng là một vựa rau cho các tỉnh miền Nam Việt Nam.
Nông trại Midori nằm cách Đà Lạt khoảng 15km và gần các thác nước nổi tiếng và các trang trại khác nhau để bạn tham quan và trải nghiệm văn hóa ở đây.
Thời gian tốt nhất để ghé thăm là từ tháng 10 trở đi, từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa ở Đà Lạt và nó có khả năng gây hại cho trải nghiệm (tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh và một mình, thì nó là hoàn hảo) của bạn. Khi mùa mưa kết thúc, sẽ có nhiều nước hơn trong thác nước và cây cũng xanh hơn.

Cách đến Nông trại Midori, vui lòng tham khảo bài viết sau:
Nhấn vào đây

Kinh nghiệm là bạn nên dành 1-2 ngày để đến những nơi xung quanh thành phố nhỏ của Đà Lạt như Hồ Tuyền Lâm, Trúc Lâm Thiền Viện, Thác Datala, Núi Langbiang, Văn hóa dân tộc K'Ho ... vv
Sau đó, bạn nên thuê một xe máy ở Đà Lạt và lái nó đến Nông trại Midori, khám phá đa văn hóa ở các vùng nông thôn và ở lại bao lâu tùy thích.
Các địa điểm tham quan xung quanh Midori rất đa dạng và bạn có thể tùy chỉnh lịch trình của riêng mình theo sở thích của bạn :)


Ngày 1,
Nông trại cà phê Midori,  Làng hoa Văn Thành và Vườn cà phê Mê Linh

Midori Coffee Farm

 







Từ Đà Lạt, bạn có thể theo chỉ dẫn của Google Map đến Nông trại cà phê Midori của chúng tôi. Đây là một nơi gần gũi với thiên nhiên và bạn sẽ thấy cách chúng tôi trồng cà phê một cách bền vững, và kỹ thuật canh tác cà phê như thế nào. Ở đây chúng tôi cũng có một vườn rau nhỏ theo hướng permaculture, bạn có thể tự tay thu hoạch rau và nấu ăn với chúng tôi.




Làng hoa Văn Thành
Từ Đà Lạt khoảng 5 km về phía đèo Tạ Nùng, bạn có thể ghé thăm vườn hoa ở đây, xem cách nông dân trồng những bông hoa đặc biệt của đất nước ôn đới.
Giá: 40.000 đồng / người
Giờ mở cửa: 7h sáng - 6h chiều
Xem thêm tại đây:
https://www.dalattrip.com/van-thanh-flower-village/


Me Linh Coffee Garden
Đây là quán cà phê cách Đà Lạt 15km (gần Midori Nông trại), từ làng Đà Lạt và Văn Thành bạn đi theo đèo Tà Nung nơi bạn có thể thấy nó, đây là quán cà phê nổi tiếng. Bạn có thể đi uống cà phê, nghe nhạc, ngắm nhìn khung cảnh của Cẩm Ly và xem cách họ sản xuất cà phê chồn. 

Cà phê chồn hiện được coi là một "đặc sản chất lượng cao" với giá rất cao, trước đây, người nông dân chỉ cần nhặt phân trong vườn của mình và chế biến để có hạt cà phê.
Tuy nhiên ngày nay, chồn được giữ một cách tàn nhẫn trong những chiếc lồng nhỏ và điều duy nhất là ăn cà phê và cà phê. Bạn có thể ghé thăm tour nếu bạn tò mò về nó, nếu bạn muốn mua cà phê này, vui lòng xem xét lại quyết định của mình.
Nếu bạn là một người yêu động vật, tốt nhất là bỏ qua nó.

Giá: 60.000đ / tách cà phê
Giờ mở cửa: 6h sáng - 6h tối
 




Ngày 2,
Trang trại chè, Đền Hai Bà Trưng, ​​Sông Cẩm Lý và

Trang trại chè Mê Kinh
Đây là một diện tích khoảng 20 ha trồng chè của nông dân làm việc cùng nhau. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng và tay trong tay - lá trà - thực sự mà bạn sử dụng để uống mỗi ngày. Từ một cây trà duy nhất, người Việt đã chế biến nó thành nhiều loại trà khác nhau và chúng tôi cũng có những nền văn hóa trà khác nhau so với ở Nhật Bản và Trung Quốc.
Vé tham quan: Miễn phí

 


 

 



Đền Hai Bà Trưng
Chỉ cách trang trại Midori khoảng 5 phút đi bộ, nằm trên một ngọn đồi cao và linh thiêng, đây là ngôi đền của người dân miền Bắc Việt Nam (Mê Linh, Hà Nội) đã đến đây để sống với nữ thần của họ. và xây dựng ngôi đền ở đây. Hai Bà Trưng kể về hai tướng quân Việt Nam chống quân xâm lược Hán Trung. Bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi chùa với thiết kế của người Việt cũ, bên dưới ngọn đồi là sông Cẩm Lý và hồ Cẩm Ly với khung cảnh tuyệt đẹp.
Kinh nghiệm là bạn nên đến sớm vào buổi sáng từ Midori để ngắm bình minh và vùng quê vào buổi sáng.

Sông Cẩm Lý và Hồ Cẩm Lý

Từ đền Hai Bà Trưng, ​​bạn có thể đi bộ xuống hồ Cẩm Lý để tận hưởng không khí buổi sáng hoặc buổi chiều tự nhiên, bạn có thể thử câu cá bên hồ.

Còn gì nữa không!?
Nông trại Midori nằm đơn giản ở giữa một vùng nông thôn. Bạn chỉ cần đi bộ hoặc lái xe quanh khu vực, nơi nông dân trồng trọt mọi thứ: cà phê, hạt tiêu, trà, trái cây và rau quả. Nếu bạn đến với một khuôn mặt thân thiện, người nông dân sẽ vui vẻ cho bạn đến thăm khu vườn của họ, bạn cũng có thể thử nấu ăn với họ nếu được mời. Nông dân ở Việt Nam là những người thân thiện, tuy nhiên hầu hết họ không nói tiếng Anh, vì vậy điều cần làm là sử dụng sự linh hoạt của bạn.
Nếu may mắn, bạn có thể đến thăm nông dân trồng dâu Midori trong khu phố Midori. Trong một thời gian dài, nông dân Việt Nam sở hữu nuôi tằm và nuôi tằm cùng với việc trồng lúa, vốn phổ biến ở miền bắc Việt Nam và được những người di cư từ miền Bắc đưa đến đây.

 





Ngày 3,
thác Voi, chùa Linh Ẩn, nhà máy lụa Cường Hoàn và thác Voi

Thác Voi
Đây là một thác nước tự nhiên với dòng chảy và độ cao lớn, đây là một địa điểm nổi tiếng đối với du khách và cũng là nơi yêu thích của cá nhân tôi. Các thác nước lớn và người dân ở đây cũng khai thác nó vừa phải khiến nó gần gũi với thiên nhiên. Để đến chân thác, bạn cần trải qua những bước nhỏ và tương đối trơn trượt, bạn nên cẩn thận khi đi du lịch cùng gia đình hoặc khám phá một mình.
Giá vé: 25.000 đồng
Giờ mở cửa: 7h sáng - 5h chiều

 

Nguồn hình ảnh: Bộ ba của tommylo
Chùa Linh Ẩn
Đây là một ngôi chùa nhỏ nằm gần thác nước và có một tượng phật cười lớn và một bức tượng Quan Âm khổng lồ đang được xây dựng. Bạn có thể đến và tham quan những tác phẩm chạm khắc đá đẹp, phong cách Việt Nam cổ đại, cũng có nhiều cây với thiết kế gần gũi với thiên nhiên.
Giá vé: Gửi xe miễn phí
Bạn nên gửi xe ở đây trước, sau đó đi bộ đến Thác Voi để giúp tiết kiệm tiền gửi xe tại khu du lịch)

 




Nhà máy dệt lụa

Đây là một nhà máy dệt lụa lâu năm, bạn có thể thấy cách họ xử lý kén tằm và dệt các tấm lụa đủ loại hoa văn và màu sắc. Thông thường nhà máy mua tằm từ nông dân với giá 130 - 200k đồng, sau đó tằm được bán cho các nhà hàng làm thức ăn với giá khoảng 50-60k đồng.
Giá vé: 10.000 đồng
Biển báo đường, nhà máy nằm gần thác Voi, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe máy
 
Lấy tơ
 
Phân loại
 
Một tấm mã cho các loại vải dệt với các mẫu khác nhau.
 
một công nhân làm việc trên một máy dệt lụa
Thác Pongour
Sau khi ghé thăm ba địa điểm này, bạn sẽ cần mất nửa ngày để đi khoảng 25km để đến thác Pongouor, một thác nước nổi tiếng ở Việt Nam với thác nước cao và nhiều thác. Đây là địa điểm xa nhất trong hành trình, nhưng đáng để khám phá

 
https://avatars.mds.yandex.net/get-pdb/805160/ed91bcff-cb10-460e-85df-47f403577a10/orig
Xem thêm tại đây:  https://www.tripadvisor.com/Attraction_Review-g2146217-d4462752-Review-Pongour_Falls-Lam_Dong_Province.html?m=19905


Một số thông tin khác dành cho bạn
Nhà hàng Pit Stop 
Đây là một nhà hàng nhỏ bán thức ăn Việt Nam Nằm trên con đường chính, bạn có thể thử nhiều loại thực phẩm nông thôn ở đây.

Trụ ATM và ngan hàng
ATM có giới hạn rút tiền dưới 2.000.000 đồng mỗi lần rút tiền và có nhiều hơn ở trung tâm Đà Lạt. Nếu bạn quên, bạn cũng có thể đến thị trấn Nam Ban (cách đó 4km) để rút tiền, có 2 ngân hàng địa phương là BIDV và Agribank.
Big C Supercentre  là một siêu thị với đầy đủ thực phẩm  và đồ dùng nằm ở rìa phía nam của hồ Xuân Hương của Đà Lạt.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt:  Mimosa St, Phường 10, Đà Lạt; T: (063) 3510 878; (063) 3577 633; www.hoanmy.com

 

Tác giả: Midori Farm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
MIDORI COFFEE FARM

Location

Messenger

Gọi Hotline

WhatsApp